Download Game Freeman Guerrilla Warfare, Cuộc chiến tranh du kích diễn ra trong một thế giới hỗn loạn đầy những phe phái, kẻ cướp và những lãnh chúa cãi nhau, những người tìm cách chinh phục thế giới.

Download Game Freeman Guerrilla Warfare Cho Pc, Freeman Guerrilla Warfare, Freeman Guerrilla Warfare crack, tải game Download Game Freeman Guerrilla Warfare Cho Pc, Freeman Guerrilla Warfare, Freeman Guerrilla Warfare


Trò chơi là về sự nghiệp của bạn như một nhà lãnh đạo phe phái: bạn bắt đầu với số vốn tối thiểu và bạn phải huy động tiền. Xây dựng một đội quân, chiến tranh chống lại các phe phái khác, và đánh bại quân địch đối thủ với các chiến lược phức tạp và độ chính xác cao, và cuối cùng chinh phục thế giới. Trò chơi cung cấp một trải nghiệm game bắn súng hoàn toàn mới cho thấy sự cân bằng giữa hành động mạnh mẽ của người đầu tiên và chiến lược chung.



Hệ thống chiến đấu sáng tạo của trò chơi kết hợp FPS chiến thuật với chiến lược thời gian thực, cho phép bạn dẫn đầu một đội quân và lập kế hoạch chiến thuật mắt chim trong khi đắm mình trong trận hỏa hoạn dữ dội như một người lính chân trong quan điểm người đầu tiên.

Freeman Guerrilla Warfare là sự kết hợp của các thể loại dường như hoàn toàn không tương thích. Trước khi bạn FPS (game bắn súng người đầu tiên) và chiến lược với các yếu tố RPG. Chiến đấu trên chiến trường, mua quân đội, điều hành thành phố và kiếm tiền để tiêu diệt phe địch. Trò chơi cung cấp một trải nghiệm hoàn toàn mới trong thể loại FPS, tạo cho người chơi một hành động ở người đầu tiên, được bổ sung bởi chiến lược quản lý quân đội trong thời gian thực. Chơi như một người lính bình thường, bạn sẽ trở thành tổng tư lệnh và cố gắng chiếm toàn thế giới.

Chi tiết trò chơi Freeman Guerrilla Warfare

Tiêu đề: Chiến tranh du kích Freeman
Thể loại: Hành động , Indie , RPG , Chiến lược , Truy cập sớm
Nhà phát triển: KK Game Studio
Nhà phát hành: KK Game Studio
Năm phát hành: 2018
Tên phát hành: Freeman Guerrilla Warfare v0.202 (upd.06.08.2018) - Trò chơi truy cập hơi nước sớm
Phiên bản trò chơi: v0.202 (upd.06.08.2018)
Người chơi trò chơi: 3DM
Kích thước: 3,06 GB

Cầu hình đề nghị

TỐI THIỂU:
Hệ điều hành: 
Bộ vi xử lý Windows 7 : 
Bộ nhớ CPU Intel Core i5-2500K : RAM 4 GB 
Đồ họa: Geforce GTX 770 hoặc AMD Radeon HD 7870 
DirectX: Phiên bản 10 
Bộ nhớ: 6 GB dung lượng trống

ĐỀ XUẤT:
Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 
Bộ xử lý: Intel Core i7 4790k 
Bộ nhớ CPU : RAM 16 GB 
Đồ họa: Geforce GTX 970 hoặc AMD Radeon R9 290 
DirectX: Phiên bản 12 
Bộ nhớ: 6 GB dung lượng trống
Ảnh chụp màn hình